Billboard Hot 100 Chart 2017

Bảng Xếp Hạng Nhạc Âu Mỹ 2017 Zing MP3: Lắng Nghe Giai Điệu Vàng Son

bởi

trong

Năm 2017 đánh dấu sự bùng nổ của nhiều bản hit Âu Mỹ đình đám, làm chao đảo các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu. “Bảng Xếp Hạng Nhạc âu Mỹ 2017 Zing Mp3” là từ khóa được nhiều người tìm kiếm để hồi tưởng lại những giai điệu từng “làm mưa làm gió” một thời. Hãy cùng Zing MP3 điểm qua những ca khúc và nghệ sĩ đã tạo nên dấu ấn khó phai trong năm 2017.

Billboard Hot 100 Chart 2017Billboard Hot 100 Chart 2017

Những Bản Hit Thống Trị Bảng Xếp Hạng 2017

Năm 2017 chứng kiến sự lên ngôi của dòng nhạc Latin Pop, với “Despacito” của Luis Fonsi ft. Daddy Yankee trở thành hiện tượng toàn cầu. Ca khúc gây nghiện với giai điệu bắt tai, ca từ lãng mạn và vũ đạo sôi động, thống trị bảng xếp hạng Billboard Hot 100 suốt 16 tuần liên tiếp.

Luis Fonsi and Daddy Yankee performing DespacitoLuis Fonsi and Daddy Yankee performing Despacito

Bên cạnh đó, “Shape of You” của Ed Sheeran cũng là một đối thủ đáng gờm, chiếm lĩnh vị trí quán quân Billboard Hot 100 trong 12 tuần. Ca khúc chinh phục người nghe bởi giai điệu nhẹ nhàng, ca từ ý nghĩa và chất giọng trầm ấm đặc trưng của Ed Sheeran.

Sự Trỗi Dậy Của Những Nghệ Sĩ Mới

Năm 2017 chứng kiến sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới tài năng. Dua Lipa, từ một ca sĩ vô danh, vụt sáng thành ngôi sao nhạc Pop với bản hit “New Rules”, đạt vị trí thứ 6 trên Billboard Hot 100. Ca khúc mang đến thông điệp nữ quyền mạnh mẽ, thể hiện qua ca từ dứt khoát và hình ảnh độc lập của Dua Lipa.

Dua Lipa performing New RulesDua Lipa performing New Rules

Bên cạnh đó, Camila Cabello cũng tách khỏi Fifth Harmony và gây tiếng vang với bản hit solo đầu tay “Havana”, đạt vị trí thứ 2 trên Billboard Hot 100. Giai điệu Latin Pop sôi động, kết hợp cùng chất giọng ngọt ngào, đầy nội lực của Camila Cabello đã chinh phục hàng triệu trái tim người hâm mộ.

Âm Hưởng Của Bảng Xếp Hạng Nhạc Âu Mỹ 2017 Lên Thị Hiếu Âm Nhạc

Bảng xếp hạng nhạc âu mỹ 2017 phản ánh rõ nét sự lên ngôi của dòng nhạc Latin Pop và Tropical House, với những giai điệu sôi động, bắt tai, dễ dàng “gây nghiện”. Bên cạnh đó, những ca khúc mang thông điệp tích cực, nữ quyền, cá tính cũng nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ khán giả.

edm zing mp3 luôn cập nhật những bản hit Âu Mỹ mới nhất, giúp bạn bắt kịp xu hướng âm nhạc toàn cầu.

Kết Luận

“Bảng xếp hạng nhạc âu mỹ 2017 zing mp3” đã khép lại một năm đầy sôi động và ấn tượng của làng nhạc Âu Mỹ. Zing MP3 sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn, mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.