Bảng Xếp Hạng Zing MP3 Tháng 3/2018: Cơn Lốc Âm Nhạc Chào Xuân

bởi

trong

Tháng 3/2018 đã khép lại với những dấu ấn khó quên trên bảng xếp hạng Zing MP3. Cùng Zing Game nhìn lại chặng đua âm nhạc đầy sôi động và điểm qua những ca khúc, nghệ sĩ “làm mưa làm gió” trong tháng qua nhé!

Những Bản Hit Thống Trị Bảng Xếp Hạng Zing MP3 Tháng 3/2018

Tháng 3 chứng kiến sự lên ngôi của loạt hit Vpop với giai điệu bắt tai, ca từ ý nghĩa. Đứng đầu bảng xếp hạng là ca khúc [Tên bài hát] của ca sĩ [Tên ca sĩ], một bản ballad ngọt ngào về tình yêu đôi lứa.

Vị trí thứ hai thuộc về [Tên bài hát] – một sáng tác của nhạc sĩ [Tên nhạc sĩ] được thể hiện bởi ca sĩ [Tên ca sĩ]. Ca khúc gây ấn tượng với ca từ sâu lắng cùng giai điệu đầy cảm xúc.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự trở lại đầy ấn tượng của [Tên ca sĩ] với ca khúc [Tên bài hát]. Giai điệu sôi động cùng phong cách trẻ trung đã giúp ca khúc nhanh chóng leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Xu Hướng Âm Nhạc Tháng 3/2018: Ballad Lên Ngôi

Tháng 3/2018 đánh dấu sự lên ngôi của dòng nhạc ballad với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Các ca khúc ballad chiếm lĩnh hầu hết các vị trí trong top 10 bảng xếp hạng Zing MP3.

Bên cạnh đó, dòng nhạc EDM cũng cho thấy sức hút mạnh mẽ với những bản hit sôi động, bắt tai.

Kết Luận

Bảng xếp hạng Zing MP3 tháng 3/2018 đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, đánh dấu sự bùng nổ của Vpop sau kỳ nghỉ Tết. Cùng chờ đón những bất ngờ thú vị trên bảng xếp hạng Zing MP3 trong thời gian tới nhé!