Cách Cài Đặt Nhạc Chuông Trên Zing MP3 Cho iPhone

bởi

trong

Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc phổ biến tại Việt Nam với kho nhạc khổng lồ và nhiều tính năng hấp dẫn. Bạn có muốn sử dụng những bản nhạc yêu thích trên Zing MP3 làm nhạc chuông cho iPhone của mình? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn Cách Cài đặt Nhạc Chuông Trên Zing Mp3 Cho Iphone một cách chi tiết và dễ dàng nhất.

Tìm Kiếm Bài Hát Yêu Thích

Đầu tiên, hãy mở ứng dụng Zing MP3 trên iPhone và tìm kiếm bài hát bạn muốn cài đặt làm nhạc chuông. Bạn có thể tìm kiếm theo tên bài hát, tên ca sĩ hoặc album.

Tải Xuống Bài Hát

Sau khi tìm thấy bài hát, bạn cần tải bài hát đó về thiết bị của mình. Nhấn vào biểu tượng ba chấm (…) bên cạnh tên bài hát và chọn “Tải xuống”. Bạn có thể lựa chọn chất lượng tải xuống phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Cắt Nhạc Chuông

Zing MP3 cho phép bạn cắt đoạn nhạc yêu thích để cài đặt làm nhạc chuông. Tính năng này giúp bạn tùy chỉnh nhạc chuông theo ý muốn và đảm bảo đoạn nhạc chuông có độ dài phù hợp.

Để cắt nhạc, bạn vào mục “Nhạc đã tải” trong ứng dụng Zing MP3, chọn bài hát bạn muốn cắt, sau đó nhấn vào biểu tượng ba chấm (…) và chọn “Cắt nhạc chuông”. Chọn đoạn nhạc bạn muốn sử dụng và nhấn “Lưu” để hoàn tất.

Chuyển Nhạc Chuông Vào iPhone

Hiện tại, Zing MP3 chưa hỗ trợ cài đặt nhạc chuông trực tiếp trên iPhone. Bạn cần chuyển file nhạc chuông từ Zing MP3 sang máy tính, sau đó đồng bộ vào iPhone thông qua iTunes hoặc các phần mềm quản lý dữ liệu iPhone khác.

Bạn có thể tham khảo các bài viết “cài nhạc chuông cho iphone 5 từ zing mp3” hoặc “cách cài nhạc chuông iphone 6 từ zing mp3” để biết thêm chi tiết về cách chuyển nhạc chuông vào iPhone.

Cài Đặt Nhạc Chuông Trên iPhone

Sau khi đã chuyển file nhạc chuông vào iPhone, bạn có thể cài đặt nhạc chuông bằng cách vào “Cài đặt” > “Âm thanh & Cảm ứng” > “Nhạc chuông”. Chọn file nhạc chuông bạn vừa chuyển vào và thưởng thức bản nhạc yêu thích mỗi khi có cuộc gọi đến.

Kết Luận

Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết cách cài đặt nhạc chuông trên Zing MP3 cho iPhone một cách chi tiết và dễ dàng. Hãy thử áp dụng và trải nghiệm những bản nhạc yêu thích mỗi khi có cuộc gọi đến nhé!