Phố Sách Hà Nội đang trong quá trình nâng cấp

Phố Sách Hà Nội Nhộn Nhịp Chuẩn Bị Khai Trương

bởi

trong

Nằm trên phố 19 tháng 12, quận Hoàn Kiếm, Phố Sách Hà Nội là điểm đến quen thuộc của người yêu sách thủ đô. Sau thời gian tạm dừng hoạt động để nâng cấp, Phố Sách đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng, chuẩn bị cho ngày tái ngộ bạn đọc.

Phố Sách Hà Nội đang trong quá trình nâng cấpPhố Sách Hà Nội đang trong quá trình nâng cấp

Không Gian Mới, Diện Mạo Mới

Theo ghi nhận, Phố Sách khoác lên mình diện mạo khang trang, hiện đại hơn sau khi nâng cấp. Vỉa hè được lát đá tự nhiên phẳng phiu, hệ thống chiếu sáng, cây xanh được bố trí hợp lý tạo không gian thoáng đãng, mát mẻ. Các gian hàng được thiết kế đồng bộ, ấn tượng, bày trí bắt mắt, thu hút người xem.

Hứa Hẹn Bữa Tiệc Tinh Thần Phong Phú

Ông Nguyễn Minh Đức, đại diện Ban Quản lý Phố Sách cho biết, bên cạnh việc cải thiện cơ sở hạ tầng, Phố Sách sẽ mở rộng quy mô với sự tham gia của nhiều nhà xuất bản, công ty sách uy tín. Đồng thời, nhiều hoạt động giao lưu, giới thiệu sách mới, tọa đàm văn học… sẽ được tổ chức thường xuyên, mang đến không gian văn hóa đọc bổ ích, lý thú cho người dân.

Các hoạt động giao lưu tác giả, giới thiệu sách tại Phố Sách Hà NộiCác hoạt động giao lưu tác giả, giới thiệu sách tại Phố Sách Hà Nội

Điểm Nhấn Văn Hóa Đặc Sắc Thủ Đô

Sự trở lại của Phố Sách Hà Nội không chỉ đáp ứng nhu cầu đọc của người dân mà còn góp phần xây dựng hình ảnh Thủ đô văn minh, thanh lịch. Với không gian đẹp, nội dung phong phú, Phố Sách hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn, góp phần lan tỏa tình yêu sách, xây dựng xã hội học tập.