Poster phim Hatsukoi Monster trên Zing TV

Hatsukoi Monster Zing TV: Khám Phá Chuyện Tình Dịu Ngọt Và Hài Hước

bởi

trong

Hatsukoi Monster, tựa anime tình cảm hài hước được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Hiyoshimaru Akira, đã chính thức cập bến Zing TV, mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn đầy thú vị. Câu chuyện xoay quanh Kanako Hoshino, một cô nàng tiểu thư 15 tuổi xinh đẹp, trong sáng và ngây thơ, nhưng lại đem lòng yêu Kaidou Haru, một cậu nhóc lớp 5 với vẻ ngoài chững chạc, điển trai.

Poster phim Hatsukoi Monster trên Zing TVPoster phim Hatsukoi Monster trên Zing TV

Liệu chuyện tình “lệch pha” giữa Kanako và cậu bé Haru có đơm hoa kết trái? Những tình huống dở khóc dở cười nào sẽ xảy ra khi khoảng cách tuổi tác và sự khác biệt về suy nghĩ, lối sống giữa họ ngày càng rõ nét?

Chuyện tình “oan gia ngõ hẹp” đầy ắp tiếng cười

Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Kanako đã bị “hớp hồn” bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính của Haru. Vẻ ngoài chững chạc cùng phong thái ga lăng của cậu bé lớp 5 đã khiến trái tim Kanako rung động. Thế nhưng, sự thật phũ phàng là Haru chỉ là một cậu nhóc 10 tuổi, với tính cách trẻ con, ham chơi và hồn nhiên đúng lứa tuổi.

Hình ảnh Kanako và Haru trong phim Hatsukoi MonsterHình ảnh Kanako và Haru trong phim Hatsukoi Monster

Mối tình “chị em” oan gia ngõ hẹp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những trận cười sảng khoái với những tình huống “dở khóc dở cười” mà cặp đôi “đũa lệch” này tạo ra.

Dàn nhân vật phụ “bá đạo” không kém cạnh

Bên cạnh cặp đôi chính, Hatsukoi Monster còn ghi điểm bởi dàn nhân vật phụ “bá đạo” không kém cạnh. Từ những người bạn cùng lớp ngây ngô, đáng yêu của Haru, cho đến nhóm bạn “lầy lội” của Kanako, mỗi nhân vật đều mang đến một màu sắc riêng biệt, góp phần tạo nên sức hút cho bộ phim.

Hình ảnh dàn nhân vật trong phim Hatsukoi MonsterHình ảnh dàn nhân vật trong phim Hatsukoi Monster

Hatsukoi Monster Zing TV: Phim anime không thể bỏ lỡ

Với nội dung hài hước, lãng mạn, cùng dàn nhân vật đáng yêu, Hatsukoi Monster trên Zing TV chắc chắn là bộ phim anime không thể bỏ lỡ dành cho những ai yêu thích thể loại phim tình cảm học đường Nhật Bản.

Hãy cùng theo dõi hành trình chinh phục trái tim “crush nhí” của cô nàng Kanako trên Zing TV nhé!

Câu hỏi thường gặp:

  1. Hatsukoi Monster Zing Tv có bao nhiêu tập? Hiện tại, Zing TV chưa công bố số tập cụ thể của bộ phim.
  2. Phim Hatsukoi Monster Zing TV được phát sóng vào lúc nào? Thông tin về lịch phát sóng cụ thể sẽ được Zing TV cập nhật sớm.
  3. Ngoài Zing TV, tôi có thể xem Hatsukoi Monster ở đâu? Bạn có thể tìm kiếm và theo dõi bộ phim trên các trang web xem phim anime trực tuyến khác.

Tìm hiểu thêm:

  • Xem thêm các bộ phim anime hấp dẫn khác trên Zing TV.
  • Khám phá thế giới manga đầy màu sắc với Hatsukoi Monster.

Liên hệ:

Khi cần hỗ trợ hãy liên hệ Số Điện Thoại: 0931222730, Email: [email protected] Hoặc đến địa chỉ: Đường Số 16, Tân Hưng, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.