Chise Hatori, nhân vật chính trong phim Cô Dâu Của Pháp Sư

Cười Rụng Rốn Với Cô Dâu Của Pháp Sư Tập 8 Trên ZingTV

bởi

trong

“Cô Dâu Của Pháp Sư” tập 8 đã chính thức đổ bộ ZingTV, mang đến cho khán giả những phút giây giải trí thư giãn với câu chuyện tình yêu hài hước, lãng mạn. Tập phim tiếp tục xoay quanh mối quan hệ “bất đắc dĩ” giữa cô nàng hậu đậu và anh chàng pháp sư tài năng, hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết thú vị và bất ngờ.

ZingTV hiện đang là nền tảng phát sóng trực tuyến độc quyền bộ phim “Cô Dâu Của Pháp Sư” tại Việt Nam. Với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, cùng phụ đề tiếng Việt dễ hiểu, ZingTV mang đến trải nghiệm xem phim tuyệt vời cho khán giả.

Bộ phim “Cô Dâu Của Pháp Sư” được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Kore Yamazaki. Câu chuyện xoay quanh Chise Hatori, một cô gái 15 tuổi mồ côi cha mẹ, bị người thân xa lánh. Không gia đình, không bạn bè, không nơi nương tựa, Chise quyết định bán mình trong một cuộc đấu giá nô lệ với hy vọng tìm được một nơi thuộc về.

Chise Hatori, nhân vật chính trong phim Cô Dâu Của Pháp SưChise Hatori, nhân vật chính trong phim Cô Dâu Của Pháp Sư

Định mệnh đưa đẩy Chise đến với Elias Ainsworth, một pháp sư bí ẩn với ngoại hình nửa người nửa quái vật. Elias mua Chise với giá cao ngất ngưởng và tuyên bố cô là “cô dâu” của mình.

Từ đây, cuộc sống của Chise bước sang một trang mới đầy màu sắc kỳ diệu. Cô được Elias dẫn dắt vào thế giới phép thuật đầy bí ẩn, học hỏi những điều mới lạ và gặp gỡ những con người đặc biệt.

“Cô Dâu Của Pháp Sư” không chỉ là câu chuyện tình yêu lãng mạn mà còn là hành trình trưởng thành của Chise. Từ một cô bé nhút nhát, tự ti, Chise dần trở nên mạnh mẽ, tự tin hơn khi khám phá bản thân và thế giới xung quanh.

Liệu tình yêu giữa cô gái loài người và pháp sư không tuổi có thể vượt qua mọi rào cản? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong những tập tiếp theo của “Cô Dâu Của Pháp Sư” trên ZingTV. Đón xem “Cô Dâu Của Pháp Sư” tập 8 và các tập tiếp theo vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần, độc quyền trên ZingTV.