Vpop đa sắc màu trên Zing MP3

Bảng Xếp Hạng Zing MP3 Tháng 12 2017: Những Bản Hit Gây Sốt

bởi

trong

Tháng 12 năm 2017 chứng kiến sự lên ngôi của nhiều ca khúc đình đám, tạo nên bức tranh âm nhạc sôi động trên bảng xếp hạng Zing MP3. Cùng Zing Game nhìn lại những giai điệu khuynh đảo cộng đồng yêu nhạc Việt Nam thời điểm đó.

Nhạc Trẻ Thăng Hoa: Bản Tình Ca Lãng Mạn Lên Ngôi

Tháng 12/2017 đánh dấu sự thống trị của dòng nhạc Pop Ballad với những bản tình ca đầy cảm xúc. Các ca sĩ trẻ như Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương, Erik… đều góp mặt trong top đầu bảng xếp hạng với những ca khúc chạm đến trái tim người nghe.

“Xin Đừng Lặng Im” của Soobin Hoàng Sơn với giai điệu da diết, lời ca sâu lắng đã chiếm trọn cảm tình của khán giả. Trong khi đó, Bích Phương tiếp tục khẳng định vị thế “nữ hoàng nhạc buồn” với ca khúc “Gửi Anh Xa Nhớ”.

Vpop Đa Sắc Màu: EDM Sôi Động Bên Cạnh Ballad Nồng Nàn

Bên cạnh dòng nhạc Ballad, tháng 12/2017 cũng ghi nhận sự lên ngôi của dòng nhạc EDM sôi động. Các ca khúc EDM với giai điệu bắt tai, vũ đạo đẹp mắt đã mang đến không khí sôi động cho bảng xếp hạng.

Vpop đa sắc màu trên Zing MP3Vpop đa sắc màu trên Zing MP3

“Anh Đã Bị Lừa Zing MP3” là một ví dụ điển hình cho thấy sức hút của dòng nhạc EDM. Ca khúc với giai điệu sôi động, bắt tai nhanh chóng leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Xu Hướng Âm Nhạc: Tìm Về Cảm Xúc Chân Thật

Tháng 12/2017, khán giả có xu hướng tìm kiếm những ca khúc chạm đến cảm xúc chân thật. Những bản Ballad nhẹ nhàng, sâu lắng lên ngôi, cho thấy sự đồng cảm của người nghe với những câu chuyện tình yêu, cuộc sống được thể hiện qua âm nhạc.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nhận định: “Âm nhạc là tiếng lòng của người nghệ sĩ. Những ca khúc chạm đến trái tim người nghe chính là minh chứng cho sức mạnh của cảm xúc chân thật.”

Xu hướng âm nhạc Zing MP3 2017Xu hướng âm nhạc Zing MP3 2017

Kết Luận: Bảng Xếp Hạng Zing MP3 Tháng 12 2017 – Giai Điệu In Dấu Thời Gian

Bảng xếp hạng Zing MP3 tháng 12 năm 2017 là minh chứng rõ nét cho sự đa dạng và sôi động của thị trường âm nhạc Việt Nam. Những bản hit “làm mưa làm gió” trong tháng cuối năm đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng người yêu nhạc. Đừng quên xem thêm bảng xếp hạng Zing MP3 tháng 8 2017 để so sánh sự thay đổi của thị hiếu âm nhạc qua từng tháng.