Cảnh phim Hoàng Tử Trên Gác Mái với sự tham gia của Park Yoochun và Han Ji Min

Hoàng Tử Trên Gác Mái Vietsub Zing TV: Lãng Mạn Cổ Điển Đốn Tim Khán Giả

bởi

trong

“Hoàng Tử Trên Gác Mái” vietsub trên Zing TV là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầy lãng mạn, đưa khán giả vào cuộc hành trình xuyên không đầy bất ngờ và thú vị. Bộ phim là câu chuyện tình yêu đầy trắc trở giữa chàng hoàng tử triều Joseon Lee Gak và cô nàng hiện đại Park Ha.

Cảnh phim Hoàng Tử Trên Gác Mái với sự tham gia của Park Yoochun và Han Ji MinCảnh phim Hoàng Tử Trên Gác Mái với sự tham gia của Park Yoochun và Han Ji Min

Hành Trình Xuyên Không Đầy Bất Ngờ

Sau khi người vợ chưa cưới bí ẩn qua đời, Hoàng tử Lee Gak cùng ba cận vệ trung thành bất ngờ xuyên không từ thời Joseon đến Seoul hiện đại. Tại đây, họ gặp gỡ Park Ha, một cô gái trẻ năng động và cá tính. Từ những cuộc gặp gỡ đầy oan gia, Lee Gak và Park Ha dần nảy sinh tình cảm.

Bí Mật Của Hai Thế Giới

Xuyên suốt bộ phim, Lee Gak cố gắng tìm kiếm lời giải cho cái chết bí ẩn của vợ mình ở thế giới hiện đại, trong khi đó, Park Ha dần bị cuốn vào mối tình đầy trắc trở với chàng hoàng tử đến từ quá khứ. Liệu Lee Gak có tìm ra được sự thật? Tình yêu của họ rồi sẽ đi về đâu khi khoảng cách thời gian là rào cản lớn nhất?

Diễn Xuất Ấn Tượng Và Dàn Diễn Viên Tài Năng

“Hoàng Tử Trên Gác Mái” gây ấn tượng với khán giả bởi nội dung hấp dẫn, hài hước và không kém phần lãng mạn. Bên cạnh đó, diễn xuất ăn ý của cặp đôi Park Yoochun và Han Ji Min đã góp phần tạo nên thành công cho bộ phim.

Xem “Hoàng Tử Trên Gác Mái” Vietsub Trên Zing TV

Để theo dõi hành trình tình yêu đầy trắc trở của Lee Gak và Park Ha, hãy đón xem “Hoàng Tử Trên Gác Mái” vietsub trên Zing TV.

FAQs – Những Câu Hỏi Thường Gặp

  1. Phim “Hoàng Tử Trên Gác Mái” có bao nhiêu tập?

    • Phim có tổng cộng 20 tập.
  2. Ngoài Park Yoochun và Han Ji Min, phim còn có sự tham gia của những diễn viên nào?

    • Phim còn có sự góp mặt của Lee Tae Sung, Jung Yoo Mi, Lee Min Ho (diễn viên nhí),…
  3. Xem “Hoàng Tử Trên Gác Mái” vietsub ở đâu?

    • Bạn có thể xem phim trên Zing TV.

Bạn Cần Hỗ Trợ?

Liên hệ với chúng tôi:

  • Số Điện Thoại: 0931222730
  • Email: [email protected]
  • Địa Chỉ: Đường Số 16, Tân Hưng, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.