Maleficent in her iconic black gown

Điểm danh 8 đầm phù “phản diện” trên màn ảnh

bởi

trong

Trang phục của các nhân vật phản diện trong phim ảnh luôn toát lên vẻ đẹp bí ẩn, quyền lực và đôi khi là cả sự quyến rũ chết người. Trong số đó, những bộ đầm lộng lẫy lại càng góp phần khắc họa rõ nét hơn cá tính, tham vọng và cả những góc khuất trong tâm hồn của các “ác nữ” đình đám. Hãy cùng Zing Game điểm qua 8 bộ đầm ấn tượng nhất của các “phản diện” trên màn ảnh, những bộ trang phục đã góp phần tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Maleficent in her iconic black gownMaleficent in her iconic black gown

Không thể không nhắc đến bộ đầm đen huyền thoại của Maleficent trong bộ phim cùng tên. Được thiết kế bởi nhà thiết kế trang phục từng đoạt giải Oscar – Anna Sheppard, bộ đầm với phần cổ cao, tay áo rộng và tà áo dài thướt tha đã lột tả trọn vẹn sự uy nghiêm, lạnh lùng và ma mị của Maleficent.

Cruella de Vil in her extravagant red dressCruella de Vil in her extravagant red dress

Tiếp theo là bộ đầm đỏ rực rỡ của Cruella de Vil trong “101 Dalmatians”. Với thiết kế cầu kỳ, phóng khoáng và hơi “quá lố”, bộ đầm đã thể hiện xuất sắc sự điên loạn, tàn nhẫn nhưng cũng không kém phần quyến rũ của Cruella.

Queen Ravenna in her elaborate gold gownQueen Ravenna in her elaborate gold gown

Nữ hoàng Ravenna trong “Snow White and the Huntsman” lại khiến khán giả choáng ngợp bởi vẻ đẹp kiêu sa, quyền lực với bộ đầm vàng kim lộng lẫy. Trang phục được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ phần ren tinh tế cho đến những viên đá quý lấp lánh, tất cả đều toát lên vẻ đẹp sang trọng và đầy ám ảnh của nhân vật.