Cách Cài Nhạc Chuông Trên Zing MP3 Cho Samsung A50

bởi

trong

Bạn muốn thay đổi không khí nhàm chán mỗi khi có cuộc gọi đến trên chiếc Samsung A50 của mình? Bạn là một fan cứng của Zing MP3 và muốn cài đặt những bản nhạc yêu thích làm nhạc chuông điện thoại? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn Cách Cài Nhạc Chuông Trên Zing Mp3 Cho Samsung A50 một cách chi tiết và dễ dàng nhất.

Tìm Kiếm Bài Hát Yêu Thích Trên Zing MP3

Đầu tiên, hãy mở ứng dụng Zing MP3 trên điện thoại Samsung A50 của bạn. Sử dụng thanh tìm kiếm để tìm kiếm bài hát bạn muốn cài đặt làm nhạc chuông. Bạn có thể tìm kiếm theo tên bài hát, tên nghệ sĩ, hoặc album.

Tải Bài Hát Xuống Thiết Bị

Sau khi tìm thấy bài hát ưng ý, bạn có thể nghe thử trước khi tải về. Để tải bài hát, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng tải xuống (hình mũi tên xuống) bên cạnh tên bài hát. Zing MP3 cho phép bạn lựa chọn tải bài hát với chất lượng khác nhau, bạn có thể tùy chọn chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và dung lượng bộ nhớ của điện thoại.

Cài Đặt Nhạc Chuông Trực Tiếp Từ Zing MP3

Một số phiên bản Zing MP3 cho phép bạn cài đặt nhạc chuông trực tiếp từ ứng dụng. Sau khi tải bài hát về máy, bạn có thể nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm bên cạnh tên bài hát và chọn “Cài đặt làm nhạc chuông”.

Tuy nhiên, không phải phiên bản Zing MP3 nào cũng hỗ trợ tính năng này. Nếu không thấy tùy chọn “Cài đặt làm nhạc chuông”, bạn có thể thực hiện theo cách thủ công ở bước tiếp theo.

Cài Đặt Nhạc Chuông Thủ Công Từ Cài Đặt Âm Thanh

  1. Truy cập vào mục “Cài đặt” trên điện thoại Samsung A50 của bạn.
  2. Chọn “Âm thanh và rung”.
  3. Nhấn vào “Nhạc chuông”.
  4. Chọn “Thêm nhạc chuông” hoặc biểu tượng dấu cộng (+).
  5. Tìm đến thư mục chứa bài hát bạn đã tải về từ Zing MP3. Thường thì thư mục này sẽ có tên là “Zing MP3” hoặc “Music”.
  6. Chọn bài hát bạn muốn cài đặt làm nhạc chuông.

Vậy là xong! Bây giờ bạn đã có thể cài đặt thành công bài hát yêu thích từ Zing MP3 làm nhạc chuông cho chiếc Samsung A50 của mình.

Kết Luận

Việc cài đặt nhạc chuông trên Zing MP3 cho Samsung A50 rất đơn giản và dễ dàng thực hiện. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để cá nhân hóa chiếc điện thoại của mình. Hãy thử ngay và tận hưởng những giai điệu yêu thích mỗi khi có cuộc gọi đến nhé!