Nghe Lời Bài Hát “Chỉ Yêu Mình Em” Châu Khải Phong Zing MP3 – Lạc Vào Thế Giới Tình Yêu

bởi

trong

“Chỉ Yêu Mình Em” của Châu Khải Phong là bản ballad ngọt ngào, da diết về tình yêu chung thủy, nồng nàn. Bài hát nhanh chóng chiếm trọn trái tim người nghe bởi giai điệu bắt tai cùng lời ca lãng mạn, dễ đi vào lòng người. Hãy cùng Zing MP3 lắng nghe và cảm nhận những cung bậc cảm xúc mà ca khúc mang lại.

Châu Khải Phong – “Ông Hoàng Nhạc Chuông” Với Chất Giọng Truyền Cảm

Châu Khải Phong là cái tên không còn xa lạ với khán giả yêu nhạc Việt, đặc biệt là dòng nhạc trẻ, ballad. Sở hữu chất giọng trầm ấm, truyền cảm, anh được mệnh danh là “Ông hoàng nhạc chuông” với loạt hit đình đám, “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

“Chỉ Yêu Mình Em” – Bản Ballad Lãng Mạn Khiến Trái Tim Tan Chảy

“Chỉ Yêu Mình Em” tiếp tục là một sáng tác thành công của Châu Khải Phong, khẳng định phong cách âm nhạc và chất giọng đầy nội lực của anh. Bài hát là lời tỏ tình ngọt ngào, lãng mạn của chàng trai dành tặng người con gái mình yêu.

“Chỉ yêu mình em thôi người ơi, suốt đời này anh chỉ có em.
Dù cho bão giông phong ba, tình anh vẫn thế không hề đổi thay.”

Lời ca mộc mạc, giản dị nhưng chan chứa tình cảm chân thành, kết hợp cùng giai điệu da diết, sâu lắng đã chạm đến trái tim người nghe.

Cùng Zing MP3 Thưởng Thức “Chỉ Yêu Mình Em” Và Nhiều Ca Khúc Hay Nhất

Để thưởng thức trọn vẹn ca khúc “Chỉ Yêu Mình Em” của Châu Khải Phong với chất lượng âm thanh tốt nhất, hãy truy cập ngay Zing MP3. Bên cạnh đó, bạn có thể khám phá thêm nhiều bài hát hay khác của Châu Khải Phong như:

Zing MP3 – Nơi kết nối đam mê âm nhạc, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.